Đại lý giày bảo hộ abc giá tốt nhất thị trường hiện nay

Giày bảo hộ abc là trang bị vô cùng quan trọng với những công nhân làm việc tại các công trường, nhà xưởng. Một đôi giày chất lượng sẽ giúp bàn chân của người mang tránh được mọi tác động nguy hiểm đến từ môi trường làm việc. Nhưng đâu mới là địa chỉ cung cấp sản phẩm này với giá thành hợp lý?

Xem thêm: https://pro-pro.com.vn/giay-bao-ho-lao-dong-abc.html

Công dụng của giày bảo hộ abc

Giày bảo hộ lao động abc được làm hoàn toàn từ da bò, với phần mũi được cố định bằng thép và có đế bằng thép hoặc bằng cao su. Người mua có thể dễ dàng nhận diện một đôi giày bảo hộ chất lượng thông qua độ đều của các đường chỉ may, những vết keo giữa các miếng da…. Hay nhận biết loại giày thông qua phần nội dung được in trên lót, phần hông của giày.

Mọi đôi giày bảo hộ abc đều có mũi thép để tránh va đập vào các ngón chân, miếng lót thép để chống đinh. Sự khác nhau duy nhất đến từ chất liệu làm đế giày, nó được chia ra làm hai loại là đế nhựa và đế cao su.

– Loại đế nhựa có lót thép chống đinh, phần thân được làm từ da dày, thích hợp sử dụng trong các nhà máy cơ khí, dùng để tránh đinh và các mảnh vụn kim loại có thể gây tổn thương lòng bàn chân.

– Loại đế cao su với ma sát tốt, chống dầu nhớt, chất bám dính và axit nên được dùng nhiều trong các xưởng sửa chữa ô tô, hay các loại máy móc khác. Với đặc tính như vậy nên giá thành của loại này cao hơn loại giày bảo hộ có đế nhựa.

Địa chỉ bán hàng uy tín

Công ty TNHH GARAN, với địa chỉ tại số 159/15 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh, là đại lý hàng đầu trên cả nước chuyên cung cấp các trang thiết bị bảo hộ lao động. Không chỉ riêng các sản phẩm giày bảo hộ abc, công ty còn có các sản phẩm đến từ các thương hiệu khác như Safety Jogger, Hans, Marugo với chất lượng đảm bảo và giá thành phải chăng nhất.

GARAN cam kết với khách hàng là mọi sản phẩm do công ty phân phối đều được nhập khẩu chính hãng từ các công ty sản xuất đồ bảo hộ hàng đầu thế giới. Mọi sản phẩm đều có chính sách bảo hành trong vòng 3 tháng, 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu khách hàng phát hiện ra lỗi do nhà sản xuất.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Với những dòng giày bảo hộ abc do GARAN cung cấp, công ty đảm bảo với khách hàng giá thành sản phẩm sẽ giẻ hơn mặt bằng chung của thị trường 10%. Nếu phát hiện lỗi do nhà sản xuất, khách hàng chỉ cần liên hệ với công ty để đổi sang sản phẩm mới hoặc công ty sẽ hoàn lại 100% số tiền tương ứng nếu khách hàng có nhu cầu.Đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng luôn tích cực, thân thiện và cởi mở để đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, GARAN còn có chính sách giao hàng toàn quốc đối với tất cả các đơn hàng sỉ và lẻ. Đặc biệt với những khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh sẽ được công ty chi trả hoàn toàn cước phí vận chuyển này.

Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ cung cấp giày bảo hộ abc uy tín. Nếu muốn đặt hàng, các bạn vui lòng liên hệ vào hotline 0968 28 11 68 để được nhân viên bán hàng tư vấn chi tiết hơn về cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với bàn chân mình.

https://dongtaydecor.com/mau-nha-dep/

https://dongtaydecor.com/mau-nha-ong-cap-4-dep-co-gac-lung-chi-voi-300-trieu/

Rate this post
Rate this post